Khen ngợi Xhaka, Wenger khiến CĐV Arsenal sung sướng

17:49 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Arsenal có lý do để vui mừng, sau những tín hiệu tích cực mà huấn luyện viên Arsene Wenger đã giành cho Granit Xhaka.

F4ZHR4AT2OTxe6EqpseA_Capture

 Xhaka đang hòa nhập tốt tại CLB mới

Việc Arsene Wenger không sử dụng Granit Xhaka thường xuyên, mà vẫn dùng Francis Coquelin cho vị trí tiền vệ phòng ngự trong phần lớn trận đấu vừa qua khiến nhiều người thắc mắc. Tại sao một cầu thủ được đánh giá cao, mua về với giá đắt vẫn chưa thể chiếm suất đá chính ở Arsenal?

Thậm chí, trước trận gặp West Ham United, nhiều cổ động viên Arsenal trên Twitter đã kêu gào việc để cầu thủ người Thụy Sỹ đá chính. Arsene Wenger đã làm thế, và trong bài phát biểu mới nhất, HLV người Pháp thừa nhận Xhaka bây giờ đã sẵn sàng.

"Cậu ấy đã hòa nhập." Wenger thừa nhận với báo chí. "Đến một câu lạc bộ lớn, nơi có rất nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, Xhaka cần giữ sự tập trung và hoàn thành tốt công việc mỗi ngày. Tôi nghĩ cậu ấy đã bắt nhịp dần với tốc độ của Ngoại hạng Anh và trở nên ổn hơn ở trung tâm."

"Cậu ấy có tầm vóc và khả năng đề đương đầu với điều đó. Cậu ấy đã mang lại sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều," Rõ ràng, với những phát biểu của HLV trưởng Arsenal, tân binh có giá chuyển nhượng không hề rẻ (lên tới 35 triệu bảng) đã sẵn sàng đóng vai trò quan trọng tại CLB thành London.

Màn trình diễn của Granit Xhaka với West Ham:

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:01 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục