Khả năng Xavi 'quay xe' ở lại Barcelona

09:53 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, khả năng Xavi Hernandez tiếp tục dẫn dắt Barcelona sau mùa giải này vẫn còn.

Barcelona còn ba tháng quan trọng phía trước khi họ tiếp tục tìm kiếm huấn luyện viên mới thay thế Xavi Hernandez tiếp quản đội một vào mùa giải tới. Một số cái tên đã được liên hệ, nhưng có vẻ như đội bóng xứ Catalan vẫn chưa chọn được ứng cử viên yêu thích.

Một tháng trước, Xavi thông báo rời sân Camp Nou. Đáng chú ý, tuần qua đã có một số suy đoán rằng chủ tịch Joan Laporta có thể sẽ yêu cầu Xavi ở lại thêm một mùa giải, qua đó giúp Barcelona có thêm thời gian để bổ nhiệm HLV mới.

XAVI EXPLAINS WHY BARCELONA MISSED OUT ON LUCAS BERGVALL TO TOTTENHAM - Bóng Đá

 Xavi vẫn có thể tiếp tục gắn bó với Barca.

Mới nhất, Mundo Deportivo cho hay Xavi sẽ tiếp tục làm HLV nếu đạt được một số mục tiêu nhất định từ nay đến cuối mùa giải - cụ thể là vô địch La Liga hoặc Champions League, hoặc thậm chí là lọt vào chung kết giải đấu số một châu Âu.

Việc Barcelona vô địch một trong hai giải đấu này là một nhiệm vụ không hề dẫ dàng, nhưng điều đó cũng không hoàn toàn nằm ngoài khả năng của CLB xứ Catalan.

Trước đó, Cá nhân chủ tịch Laporta thừa nhận ông muốn Xavi tiếp tục đóng vai trò thuyền trưởng Barcelona mùa tới.

Laporta khẳng định: “Tôi thực sự, thực sự, thực sự muốn Xavi thay đổi quyết định và ở lại làm HLV Barca.

Tôi sẽ không gây áp lực cho Xavi. Điều đó phụ thuộc vào cậu ấy. Bản thân Xavi nhận thức được mong muốn của tôi để cậu ấy ở lại đây. Chúng ta sẽ thấy quyết định cuối cùng vào cuối mùa giải."

Tiểu Lam | 08:54 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục