Kevin Martin đầu quân cho Minnesota Timberwolves

21:29 Thứ sáu 12/07/2013

Tham gia vào một cuộc trao 3 bên với Oklahoma City Thunder và Milwaukee Bucks, câu lạc bộ Minnesota Timberwolves đã có được hậu vệ ghi điểm Kevin Martin từ Thunder.

Đổi lại, Minnesota Wolves đã để một cầu thủ của mình là Luke Ridnour gia nhập Milwaukee Bucks. Thunder thì giành được quyền sở hữu tân binh Szymon Szewczyk từ Milwaukee Bucks, còn Bucks thì có thêm lá thăm tuyển chọn cầu thủ vòng 2 vào năm 2014.

Kevin Martin. Ảnh: Internet.

Có được Kevin Martin, Minnesota Timberwolves sở hữu thêm một tay ném kinh nghiệm, với thành tích trung bình 17,8 điểm/trận trong sự nghiệp. Trước đó, Kevin Martin từng thi đấu cho các đội Sacramento Kings và Houston Rockets, với thành tích cao nhất là ở mùa 2008/09, với 24,6 điểm/trận.

Mặc dù vậy, HLV Rick Adelman vẫn tỏ ra tiếc nuối Luke Ridnour, cầu thủ mà ông rất ưng ý ở mùa trước. Ridnour năm nay 32 tuổi, nhiều hơn Kevin Martin 2 tuổi và đã có thành tích trung bình 10,0 điểm/trận.

"Đôi lúc bạn phải từ bỏ những gì mà bạn không muốn từ bỏ, nhưng phải nhận ra rằng mục đích cuối cùng của mình là gì," vị chiến lược gia của Minnesota Timberwolves nói.

Bản thân Ridnour cũng muốn ra đi, bởi cầu thủ này không muốn thi đấu như một cầu thủ dự bị. Anh muốn được thi đấu nhiều hơn và ở Milwaukee Bucks, cầu thủ 32 tuổi sẽ có được một vị trí quan trọng hơn là khi còn ở Minnesota.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục