Kevin Campbell chỉ ra tiền vệ tốt hơn cả Declan Rice ở Arsenal

17:24 Thứ năm 04/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua Highbury Squad, Kevin Campbell tin rằng Thomas Partey còn xuất sắc hơn cả Declan Rice một khi sung sức.

Arsenal ký hợp đồng với Thomas Partey từ Atletico Madrid vào tháng 10 năm 2020. Cầu thủ người Ghana được nhiều người coi là Patrick Vieira mới, nhưng chấn thương đã ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của anh.

Kevin Campbell says Arsenal have a midfielder who’s even better than Declan Rice - Bóng Đá

 Partey quan trọng với Arsenal.

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Emirates, Partey đã bỏ lỡ tổng cộng 63 trận đấu cho câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Mới nhất, anh cũng đã bị loại khỏi Cúp các quốc gia châu Phi, và dự kiến sẽ không trở lại thi đấu trong ít nhất vài tuần nữa.

Tuy nhiên, Campbell vẫn là một fan cuồng nhiệt của Partey. Ông nói trên Highbury Squad: "Chúng ta phải phấn khích nhiều khi nghĩ đến việc Declan Rice sát cánh với Thomas Partey, nhưng vì Thomas không sẵn sàng, và Rice đang làm rất tốt, nên chúng ta không nhớ cậu ấy.

Thực sự là khi Thomas Partey khỏe mạnh, cậu ấy sẽ đá chính, bất kể việc mọi người nói cậu ấy dễ bị chấn thương và những điều tương tự. Tuy nhiên, khi cậu ấy khỏe mạnh, không có tiền vệ nào của Arsenal tốt hơn cả, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ phòng ngự, vì cậu ấy biết cách chơi ở vị trí đó tốt hơn bất kỳ ai."

Minh Tuấn | 16:26 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục