Kết thúc, Tuchel ra quyết định cho Kai Havertz

13:30 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức là một trong số nhiều cái tên đang được liên kết với Bayern Munich vào lúc này.

 

Cách đây không lâu, Bayern Munich đã bất ngờ đưa ra quyết định sa thải HLV Julian Nagelsman một cách chóng vánh. Dù xét trên tình hình thực tế, chiến lược gia người Đức vẫn đang gặt hái được những thành tích không quá kém cỏi cùng với Hùm xám, đặc biệt là tỷ lệ thắng 100% tại đấu trường Champions League. 

Thế chỗ Nagelsmann là một cái tên hoàn toàn quen thuộc, HLV Thomas Tuchel. Mặc cho những tin đồn liên quan đến Paris Saint-Germain hay Real Madrid, Tuchel đã quyết định chọn Bayern làm bến đỗ, và ngay lập tức giới truyền thông đã đăng tải hàng loạt tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý liên quan đến chiến lược gia người Đức. 

Real Madrid held talks with Thomas Tuchel before he signed for Bayern Munich - Bóng Đá

 Tuchel sẽ không thâu tóm Havertz. 

Gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định Tuchel có kế hoạch đưa Kai Havertz trở lại Bundesliga, trong bối cảnh ông muốn cải thiện chất lượng hàng công của Bayern. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất từ Sky Sports (dẫn nguồn bởi Bayern Strikes), Hùm xám lẫn cá nhân Tuchel hoàn toàn không có ý định chiêu mộ Havertz.

Dù có một mối quan hệ tốt đẹp với ngôi sao này, cựu thuyền trưởng của Chelsea được cho là không có kế hoạch tái hợp với cậu học trò cũ tại Bayern.

Huỳnh Phong | 13:00 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục