Kết thúc, Mbappe tạo cú 'quay xe' gây choáng trên TTCN

20:12 Chủ nhật 13/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnViết trên L'Equipe, ký giả Loic Tanzi cho biết ngôi sao người Pháp đã thay đổi lập trường về tương lai của mình.

 

Theo tiết lộ từ Loic Tanzi, Paris Saint-Germain đã đạt được thỏa thuận chung với Kylian Mbappe về tương lai của cầu thủ này, và dự kiến Mbappe sẽ trở lại đội hình ngay trong cuộc đối đầu Toulouse vào tuần sau. Tanzi khẳng định, Mbappe đã hứa rằng anh sẽ không rời khỏi CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Ký giả người Pháp cho biết:

"Sự nhượng bộ giữa đôi bên đã tạo điều kiện để đóng góp vào thỏa thuận này. Mbappe tiếp tục ở lại Paris trong mùa Hè năm nay và sẽ không chuyển đến một câu lạc bộ khác."

Mbappé rejected PSG approach to sign new deal with guaranteed exit clause in 2024 last week - Bóng Đá

 Mbappe tiếp tục gắn bó với PSG.

"Trong nội bộ PSG, có một sự đảm bảo rằng Mbappe - người chuẩn bị hết hạn hợp đồng vào năm tới, đã hứa rằng cậu ấy sẽ không rời đi theo dạng tự do. Mbappe dự kiến sẽ có mặt trong đội hình ở trận gặp Toulouse vào cuối tuần tới, và có lẽ, một trong những lý do chủ yếu thúc đẩy câu lạc bộ đưa Mbappe trở lại đội một là: Paris cần cậu ấy."

Mbappe ở lại, nhưng dự kiến Neymar sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi PSG trong mùa Hè năm nay. Khả năng cao ngôi sao người Brazil sẽ rời khỏi châu Âu để chuyển đến chơi bóng tại Ả Rập Saudi.

Huỳnh Phong | 19:14 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục