Kẹt đầu vào xe... vì muốn tự sướng cùng HLV Wenger

14:01 Thứ sáu 20/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một CĐV của Arsenal mới đây đã chấp nhận 'thương đau' chỉ để có thể chụp 1 tấm ảnh cùng HLV Arsene Wenger.

Kẹt đầu vào xe... vì muốn tự sướng cùng HLV Wenger

Cụ thể thanh niên này sau khi phát hiện chiếc xe của chiến lược gia người Pháp, như bao cổ động viên bình thường khác, anh đã lập tức lao tới xin chữ ký, chụp hình,... cùng thần tượng của mình.

Tuy nhiên mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó, khi HLV Wenger chuẩn bị nâng kính xe ô tô để rời khỏi khu vực này, chàng thanh niên kia vẫn chưa chịu tha cho Giáo Sư, khi vẫn cố nhoài người lao tới để được giao lưu thêm đôi chút, để rồi bị kẹt luôn phần đầu vào cửa kính.

Mặc dù khá đau đớn, nhưng CĐV này cũng đã kịp rút điện thoại để ghi lại khoảnh khắc có một không hai này của bản thân với vị HLV trưởng của Arsenal cùng một nụ cười đầy mãn nguyện.

Đây là một bằng chứng nữa để thấy rõ 'hiện tượng tự sướng' đối với thời đại ngày nay là đáng báo động như thế nào, vì nếu trong một ngày không may mắn, CĐV này hoàn toàn có thể gây nguy hiểm không chỉ cho bản thân, mà còn đến cả những người xung quanh, trong trường hợp này là HLV Wenger.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục