'Kepa nên tiếp tục dự bị cho Caballero'

20:22 Thứ năm 28/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao một thời của Chelsea - Joe Cole rất ủng hộ việc HLV Maurizio Sarri tiếp tục trao cơ hội bắt chính cho Willy Caballero thay vì Kepa Arrizabalaga.

Bất chấp những tuyên bố về những 'hiểu lầm' trong trận chung kết cúp Liên Đoàn Anh, HLV Sarri vẫn quyết định trừng phạt Kepa Arrizabalaga bằng việc trao quyền bắt chính trong khung gỗ cho lão tướng Willy Caballero. Kết quả, Chelsea đã giành chiến 2-0 trước Tottenham.

'Kepa nên tiếp tục dự bị cho Caballero' - Bóng Đá

 Caballero có xứng đáng được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea?

Nhận định về quyết định của Sarri, cựu tiền vệ Cole đã vô cùng ủng hộ: "Tôi cho rằng HLV đang là người ở 'cửa trên', và ông ấy đã đưa ra một quyết định rất đúng. Ông ấy đã đưa ra một thông điệp rất mạnh."

Theo một vài nguồn tin, nhiều khả năng án phạt của Sarri dành cho Kepa sẽ không chỉ dừng lại trong trận đấu với Tottenham, mà khả năng thủ thành người Tây Ban Nha cũng sẽ không được bắt chính cả trong trận đấu với Fulham.

Thực tế việc Kepa có ra sân thi đấu hay không có lẽ cũng không ảnh hưởng nhiều đến cơ hội giành chiến thắng của Chelsea trước Fulham, vì đoàn quân của HLV Ranieri đang có một phong độ rất tệ với 7/8 trận gần nhất là thua.

Video phong cách chiến thuật của Sarri:

Kỳ Anh | 19:05 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục