Kepa coi như chia tay Real Madrid

20:31 Thứ tư 27/12/2023

Theo AS, Kepa Arrizabalaga khả năng cao không gắn bó với Real Madrid sau mùa giải này.

The Blues đã chi 71,6 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha vào năm 2018 nhưng sau đó, anh phải đối mặt với cuộc chiến với Edouard Mendy để giành một vị trí trong đội hình xuất phát.

Mauricio Pochettino trở thành huấn luyện viên trưởng vào mùa hè năm nay và sau khi bán Mendy cho Al-Ahli ở Ả Rập Xê Út, ông muốn giữ Kepa ở lại Stamford Bridge. Dù vậy, cầu thủ 29 tuổi đã chọn gia nhập Real Madrid theo hợp đồng cho mượn một năm.

Kepa Arrizabalaga set to return to Chelsea amid Real Madrid concernsKepa Arrizabalaga set to return to Chelsea amid Real Madrid concerns - Bóng Đá

 Kepa sắp rời Real Madrid.

Đội bóng thành London buộc mang về Robert Sanchez làm thủ môn số 1 mới. Mùa tới, Chelsea sẽ lại có sự cạnh tranh nơi khung gỗ. Theo AS, Kepa sẽ trở lại Chelsea vào cuối mùa giải.

Real Madrid chỉ quyết định ký hợp đồng với Kepa để làm phương thay thế khẩn cấp cho Thibaut Courtois, khi thủ môn người Bỉ dính chấn thương dây chằng chéo và nghỉ thi đấu cả mùa.

Real Madrid ban đầu muốn chiêu mộ Yassine Bono từ Sevilla thay vì Kepa, nhưng cuối cùng thủ thành người Maroc lại gia nhập Al Hilal ở Ả Rập Xê Út. Hay nói cách khác, Kepa không có trong kế hoạch của Kền kền trắng sau mùa giải này.

Tiểu Lam | 20:01 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục