Keown mỉa mai Sir Alex vì chế nhạo Arsenal

11:39 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnThời điểm hiện tại Pháo thủ thành London đang đạt phong độ khá cao và chễm chệ trên ngôi đầu Premier League.

 

Tháng trước, huyền thoại Rio Ferdinand của Man Utd tiết lộ Sir Alex Ferguson thường chế nhạo Arsenal trước các trận đấu ở Premier League. Đó là thời điểm đội bóng của Ferguson có sự cạnh tranh khốc liệt với đoàn quân của Arsene Wenger trong quá khứ, khi hai đội chia sẻ chức vô địch trong 7 năm liên tiếp từ năm 1997 đến 2004.

Ferdinand tiết lộ với William Hill rằng: "Điều mà Alex Ferguson thường nói về Arsenal trong các cuộc trò chuyện với đội  là: 'Hãy nhìn thẳng vào mặt họ. Họ không thích điều đó, họ không thể đối phó với chúng ta. Họ là những đứa trẻ sơ sinh'."

Keown mỉa mai Sir Alex vì chế nhạo Arsenal - Bóng Đá

 Cựu danh thủ Arsenal chỉ trích Ferguson.

Tuy nhiên, huyền thoại của Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích Ferguson về những bình luận của ông  về Arsenal và nói rằng lẽ ra cựu HLV Man Utd nên tập trung vào đội bóng của mình.

"Thật tệ," Keown nói với talkSPORT khi được hỏi về nhận xét của Ferguson.Đó không phải là một chủ đề tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng Alex Ferguson vĩ đại sẽ tìm thấy nhiều điều hơn một chút để nói với các cầu thủ ông nhằm để động viên họ.

Trong phòng thay đồ của chúng tôi, đối với [Arsene] Wenger, đó là về chúng tôi, không phải về phe đối lập. Tôi thích cách tiếp cận yên tĩnh hơn. Bạn ra sân thi đấu, tự mình làm việc và sau đó bạn muốn nghe ý kiến từ HLV trưởng."

Hiện Arsenal chơi hay và giành 7/8 chiến thắng từ đầu mùa, cùng với đó là vị trí đầu bảng.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 10:41 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục