"Kèo trái ma thuật" của ĐT Việt Nam khiến Indonesia lo lắng

09:52 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao tấn công thuộc biên chế CAHN có thể là quân bài quan trọng của ĐT Việt Nam trong màn chạm trán Indonesia cuối tháng này.

Trước cuộc đối đầu Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á sắp tới, hàng công của ĐT Việt Nam đang gặp không ít vấn đề. Đây sẽ là một bài toán khó mà HLV Philippe Troussier cần tìm ra lời giải nhằm hướng tới một kết quả tích cực trong chuyến làm khách đến xứ vạn đảo.

Ở thời điểm hiện tại, khi Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn hay Phạm Tuấn Hải đều không có được phong độ tốt nhất, có thể nói Nguyễn Quang Hải là niềm hy vọng số 1 khi HLV Troussier nghĩ đến việc xuyên phá mành lưới đối phương. Những màn thể hiện ấn tượng gần đây của ngôi sao thuộc biên chế CAHN cũng khiến truyền thông Indonesia tỏ ra lo lắng.

Báo Indo nói về Quang Hải - Bóng Đá

 Quang Hải liên tục có những màn thể hiện ấn tượng trong màu áo CAHN.

Mới đây, trang Bola đã có bài viết nhận định về mối đe dọa mang tên Quang Hải và được Bongdaplus dẫn lời:

"Sự tỏa sáng của Quang Hải thời gian qua đã thổi làn gió mới cho ĐT Việt Nam. Cầu thủ 27 tuổi đang đạt trạng thái tốt nhất. Hai bàn thắng liên tiếp trong các trận đấu với Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho thấy sự tự tin và phong độ tốt của Quang Hải. Quang Hải và ĐT Việt Nam đã có dấu hiệu tích cực.

Khi cầu thủ sinh năm 1997 tìm lại được sự tự tin và phong độ tốt nhất, hàng phòng ngự của đối phương phải đặc biệt cảnh giác. Sự hồi sinh của Quang Hải chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Công an Hà Nội và ĐT Việt Nam ở chặng đường phía trước."

Rõ ràng, khi tìm lại được bản năng với trái bóng, Quang Hải có thể làm được rất nhiều điều cho ĐT Việt Nam. Người hâm mộ trong nước đang kỳ vọng "kèo trái ma thuật" của cầu thủ người Hà Nội sẽ tạo ra sự khác biệt trước Indonesia ở cuộc chạm trán diễn ra vào ngày 21/3.

Dương Quang | 08:54 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục