Kenny Dalglish muốn có một trận đấu bóng đá đúng nghĩa tại Old Trafford

11:06 Thứ sáu 10/02/2012

HLV Kenny Dalglish hy vọng một giới hạn sẽ được vạch ra giữa vụ án phân biệt chủng tộc của Suarez và cuộc chạm trán sắp tới giữa hai đội Manchester United và Liverpool vào thứ Bảy tới.

Suarez đã phải chịu án treo giò 8 trận vì FA chứng minh được anh có tội sau cáo buộc phân biệt chủng tộc với Patrice Evra của Manchester United. Và cả hai cầu thủ này sẽ có cuộc tái ngộ đầu tiên kể từ sự kiện gây tranh cãi đó khi hai đội bóng của họ giáp mặt nhau trong trận cầu tâm điểm của vòng 25 giải Ngoại hạng Anh.

Dalglish đã từng phê phán quyết định của FA rất nhiều, nhưng giờ đây ông bày tỏ mong muốn tất cả các bên hãy gác lại câu chuyện "Suarez-gate" qua một bên để tập trung vào những diễn biến trên sân cỏ trong trận đấu sắp tới.

Kenny Dalglish không muốn "Suarez-gate" ảnh hưởng đến cuộc tranh tài giữa hai đội. Ảnh: Internet.

"Tất cả mọi người có liên quan, bao gồm cả giới truyền thông, các cổ động viên và hai đội bóng đều phải góp phần làm cho trận đấu sắp tới được nhớ đến vì đó là một cuộc so tài bóng đá đỉnh cao hơn là vì những diễn biến khác", King Kenny ám chỉ những rắc rối có thể xảy ra xoay quanh mối quan hệ không tốt lành giữa Suarez và Evra nói riêng và mối thù truyền kiếp giữa hai đội nói chung.

"Tôi nghĩ mọi người trong trận đấu tại cúp FA diễn ra trên sân Anfield đã góp phần quan trọng giúp cho trận đấu bóng đá diễn ra theo đúng nghĩa của nó, vì thế chúng ta hãy cố gắng để điều tương tự diễn ra vào cuối tuần này".

"Tôi biết là mọi người muốn nhắc đến Luis Suarez nhưng cậu ấy đã chấp nhận án phạt, và đã trở lại trong trận gặp Spurs vào thứ Hai trước".

Ông nói tiếp: "Đây là lúc chúng ta cần có một ranh giới rõ ràng giữa những gì đã xảy ra và sắp xảy ra".

Theo thông tin mới nhất từ Ban Tổ chức giải Ngoại hạng, thì thủ tục bắt tay trước trận đấu sẽ không bị hủy bỏ nhằm đảm bảo tính truyền thống và tinh thần fair-play của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất thế giới này.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục