'Kẻ thừa' Man Utd bắt đầu đàm phán, lộ bến đỗ bất ngờ ở chợ Đông 2021

11:16 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnCó lẽ cầu thủ này cũng không còn kiên nhẫn sau một khoảng thời gian dài phải ngồi dự bị.

Mùa giải 2020/21 này, tuyến giữa là nơi Manchester United cảm thấy yên tâm nhất khi có nhiều nhân tố sáng giá luôn sẵn sàng ra sân. Ngoài những ngôi sao như Bruno Fernandes hay Paul Pogba, HLV còn Ole Gunnar Solskjaer có thể sử dụng Fred và Scott McTominay.

Thậm chí, một ngôi sao từng khuynh đảo Champions League như Donny van de Beek cũng phải cam phận dự bị để chờ đợi cơ hội được đá chính. Với trường hợp của Jesse Lingard, mọi thứ có lẽ còn tồi tệ hơn dành cho cầu thủ sinh năm 1992 này.

Kể từ đầu mùa, số 14 của Manchester United chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận tính trên mọi đấu trường. Lần gần nhất mà anh được góp mặt trong đội hình xuất phát là ở trận gặp Watford tại vòng 3 FA Cup. Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ để Jesse Lingard đảm bảo tương lai tại sân Old Trafford.

Jesse Lingard in talks with OGC Nice over January move - Bóng Đá

 Jesse Lingard không còn là sự ưu tiên tại sân Old Trafford.

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, cầu thủ 28 tuổi đã bắt đầu đàm phán với OGC Nice và sẵn sàng chia tay M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 này. Có điều, giới truyền thông vẫn chưa rõ đôi bên muốn một hợp đồng cho mượn hay bán đứt.

Thế nhưng, những mối liên hệ giữa đội bóng Ligue 1 và Quỷ đỏ đã xuất hiện. Nếu đến Pháp chơi bóng và đầu quân cho đội chủ sân Allianz Riviera, Jesse Lingard sẽ tái ngộ một đồng đội cũ của mình đó chính là tiền vệ Morgan Schneiderlin.

Solskjaer chia sẻ về trận hòa Liverpool: 

 
Giang Nam | 10:18 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục