''Kẻ thách thức Big Six'' gửi trụ cột đội 2 đi tu nghiệp

17:24 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ trẻ nữa sẽ tạm thời nói lời chia tay giải đấu hấp dẫn nhất Xứ sở Sương mù.

Các cầu thủ trẻ chưa khẳng định được tên tuổi ở Premier League thường có 2 lựa chọn: ở lại đội bóng chủ quản để thi đấu cho các đội trẻ hay đội dự bị, hoặc chuyển tới thi đấu ở những môi trường ở đẳng cấp thấp hơn để tích lũy kinh nghiệm. Trong nhiều trường hợp, lựa chọn thứ 2 sẽ mang lại cho cầu thủ nhiều trải nghiệm quý báu hơn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Tiền đạo trẻ của Everton, Fraser Hornby có thể sẽ là cái tên tiếp theo đi ‘’tu nghiệp’’ theo dạng này. Theo Liverpool Echo, chân sút 19 tuổi sẽ sớm có mặt ở Bỉ để đàm phán gia nhập KV Kortrijk - đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Bỉ. 

Everton striker on course for surprise Belgium loan move as talks gather pace today - Bóng Đá

Fraser Hornby chuẩn bị gia nhập KV Kortrijk của Bỉ thoe dạng cho mượn.

Hornby đã thu hút sự quan tâm từ một loạt các CLB trong nước, với khả năng chuyển đến League One theo dạng cho mượn được đánh giá cao nhất sau khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa ở Premier League và Championship. Bởi vậy, việc trụ cột trong chức vô địch Premier League 2 của đội dự bị Everton tiến gần đến việc chơi bóng ở Bỉ là một bất ngờ không nhỏ với những NHM The Toffees. Theo dự kiến, Hornby sẽ gặp các quan chức Kortrijk với hy vọng hoàn tất vụ chuyển nhượng trước cuối tuần này.

Ở một diễn biến khác, ‘hàng xóm’ của Everton, Liverpool cũng vừa ra quyết định về tương lai của bộ đôi tài năng trẻ Bobby Duncan và Herbie Kane. Khác với Fraser Hornby, cả 2 cầu thủ này sẽ ở lại Merseyside và tìm kiếm cơ hội thể hiện mình.

Xem những hình ảnh tập luyện của Liverpool trước thềm đại chiến với Arsenal:

Ngọc Bách | 16:04 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục