Kế hoạch của Lampard sau trận đấu cuối với Chelsea

06:02 Thứ hai 29/05/2023

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền sắp mãn nhiệm của Chelsea, Frank Lampard cho biết anh sẽ nghỉ ngơi sau khi hợp đồng ngắn hạn với câu lạc bộ kết thúc, Dailypost trích dẫn.

 

Lampard được giao công việc tạm thời dẫn dắt Chelsea sau khi Graham Potter bị sa thải. Nhưng The Blues đã gặp khó khăn dưới thời cựu tiền vệ người Anh và cán đích ở vị trí thứ 12, gần khu vực xuống hạng hơn là nhóm tham dự Champions League.

Lampard, người bị Everton sa thải hồi đầu mùa, nói: "Tôi sẽ nghỉ ngơi, mọi thứ đã khá căng thẳng. Tôi đã không chuẩn bị sẵn sàng, tôi phải lấy lại sự sẵn sàng. Tôi đã cống hiến hết mình, chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra."

Frank Lampard claims he’s learnt little from Chelsea interim spell due to club crisis - Bóng Đá

 Sự nghiệp huấn luyện của Lampard ở Ngoại hạng Anh không mấy dễ dàng.

Chelsea kết thúc mùa giải với 44 điểm, số điểm thấp nhất kể từ mùa giải 1987/1988 khi họ xuống hạng. The Blues khép lại mùa giải tệ hại bằng trận hòa 1-1 trước đội top 4 Newcastle, với bàn phá lưới nhà của Trippier đã giúp họ gỡ hòa.

Sau khi trải qua tổng cộng 4 đời HLV mùa này, Chelsea chuẩn bị đón HLV chính thức tiếp theo, Mauricio Pochettino, người đã từng có thời gian ấn tượng ở Tottenham. Gà trống cũng vừa có mùa giải bấp bênh, thay nhiều HLV và cũng đang đợi thuyền trưởng mới.

Thanh Vũ | 05:04 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục