Kawhi Leonard và cảm xúc khó tả trước ngày trở lại AT&T Center

23:01 Thứ tư 02/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Raptors chia sẻ anh cảm thấy khá thú vị với cuộc đối đầu sắp tới với Spurs tại San Antonio.

Toronto Raptors sẽ có chuyến viếng thăm sân nhà AT&T Center của San Antonio Spurs vào thứ 6 ngày 4/1 (theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ với The Atheltic, Kawhi Leonard nói rằng "Trận đấu tới chắc chắn sẽ thú vị" khi đối đầu với đội bóng cũ của mình.

 7 năm cống hiến cho Spurs và có được danh hiệu vô địch ở mùa giải 2014...

Từng được để cử hai lần vào danh sách All-Star trong màu áo Spurs, đạt được 2 danh hiệu Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất năm và vô địch mùa giải 2014. Trải qua 7 năm gắn bó cùng với Spurs, nhiều người nghĩ rằng Leonard sẽ dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở đây như Tim Duncan, Manu Ginobili và David Robinson đã làm.

Tuy nhiên, những điều xảy ra ở mùa giải trước giữa Kawhi Leonard và San Antonio đã khiến điều ít ai ngờ tới thành hiện thực. Với việc chỉ thi đấu 9 trận đấu trong suốt mùa giải vì chấn thương kéo dài, Kawhi Leonard sau đó đã gây sốc khi yêu cầu được giao dịch từ Spurs trong giai đoạn "offseason".

 ... Ít ai ngờ được viễn cảnh Kawhi Leonard sẽ rời khỏi đội với tình cảnh như vậy.

Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn sau đó nhưng Spurs cũng trao đối Kawhi Leonard và Danny Green cho Raptors để đổi lấy DeMar DeRozan, Jakob Poeltl và một quyền lựa chọn ở vòng 1 trong kỳ NBA Draft 2019.

Khoảnh khắc trở về nơi từng là sân nhà của mình 7 mùa giải trước đó chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn cho Kawhi Leonard. Với những hành động mà anh đã làm ở mùa giải trước đó và cách mà anh ra đi, người hâm mộ của Spurs có quyền giận dữ với "The Claw".

 Kawhi Leonard nên chuẩn bị cho lần đối mặt với đội bóng cũ ở trận đấu sắp tới.

Kawhi Leonard nên chuẩn bị sẵn tâm lý trước khi bước ra khỏi phòng thay đồ và xuất hiện trên sân đấu vào thứ 6 tới đây.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:24 02/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục