Kawhi Leonard ra quyết định tương lai, Miami Heat giữ chân Spoelstra

17:30 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnCác đội bóng lớn tại NBA đã nhanh chóng có những động thái với các nhân vật quan trọng tại CLB.

Trang chủ NBA đưa ra thông báo, HLV Erik Spoelstra và Miami Heat đã đồng ý đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng trong khoảng 8 năm, trị giá 120 triệu USD. Chiến lược gia người Mỹ đã từng giành được 3 chức vô địch NBA trong màu áo đại diện bang Florida, trong đó có 2 lần với tư cách thuyền trưởng.

Đáng chú ý, thỏa thuận này cũng biến HLV Erik Spoelstra trở thành nhà cầm quân có thu nhập cao thứ 2 trong lịch sử giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, chỉ sau HLV Gregg Popovich của San Antonio Spurs với mức lương trung bình 19 triệu USD/năm.

11-1-4

HLV Erik Spoelstra gia hạn hợp đồng với Miami Heat.  

Dưới thời HLV Erik Spoelstra trong những năm gần đây, Miami Heat dù không có màn thể hiện ấn tượng tại Regular Season nhưng vẫn luôn là một ứng viên đáng gờm khi tiến vào Playoffs. 

11-1-3

Los Angeles Clippers giữ chân thành công Kawhi Leonard. 

Ở một diễn biến khác, Kawhi Leonard cũng đồng ý ký hợp đồng mới với Los Angeles Clippers, thỏa thuận sẽ kéo dài trong 3 năm, trị giá khoảng 150 triệu USD. 

Cựu ngôi sao Toronto Raptors vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Tyronn Lue và đang nhận kỳ vọng có thể giúp đội bóng tiến đến ngôi vương NBA mùa này. Được biết, ngoài Kawhi Leonard, Los Angeles Clippers cũng đang xúc tiến việc gia hạn với một trụ cột khác là Paul George.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 11/01/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục