Kasper Schmeichel nói gì với vợ của Eriksen?

18:51 Thứ hai 14/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDư âm của trận đấu trên sân Parken vẫn còn đó với tình cảnh thập tử nhất sinh của tiền vệ sinh năm 1992.

Christian Eriksen đổ gục xuống sân ở phút thứ 41 trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại EURO 2020. Ngay lập tức, đội ngũ y tế đã can thiệp để cứu chữa kịp thời cho cựu cầu thủ Tottenham Hotspur. Nhờ biện pháp kích tim và hô hấp nhân tạo, chàng trai thành danh từ Ajax Amsterdam đã tai qua nạn khỏi.

Trong khoảnh khắc ngôi sao của ĐT Đan Mạch được cứu chữa, từ cầu thủ, CĐV cho tới huấn luyện viên của hai đội đều cảm thấy lo lắng. Thậm chí, khi chứng kiến người đồng đội vật lộn để giành lấy sự sống, Thomas Delaney và Andreas Christensen đã bật khóc.

Tuy vậy, vẫn có một vài cái tên giữ được sự bình tĩnh. Ngoài Simon Kjaer, Kasper Schmeichel là cái tên tiến đến để trấn an cô vợ Sabrina Kvist Jensen của Christian Eriksen. Trong diễn biến mới nhất, huyền thoại Peter Schmeichel đã hé lộ những gì mà con trai của mình đã nói với Sabrina.

Emotional Kasper Schmeichel told Christian Eriksen’s distraught wife Sabrina ‘he breathes’ when she rushed on to pitch - Bóng Đá

 Kasper Schmeichel trấn an Sabrina Kvist Jensen. 

"Cô ấy lao vào sân và bạn thấy phản ứng của các cầu thủ rồi đấy. Đó là một trong hai thời khắc tệ nhất mà tôi từng chứng kiến. Tất nhiên, Sabrina chứng kiến tình huống đó. Tôi thấy rằng Kasper chạy đến, nó đã kể cho tôi nghe những gì mình đã nói với Sabrina.

Kasper chia sẻ rằng Christian vẫn đang thở. Kasper đã đảm bảo rằng mọi thứ không mất trật tự. Thời điểm ấy, Christian cũng đã nói chuyện được với bác sỹ. Nhưng thật khủng khiếp, bạn làm sao biết được một cầu thủ đang ở độ tuổi sung sức lại phải trải qua những tình huống như vậy", tờ The Sun dẫn lời Peter Schmeichel. 

HLV ĐT Đan Mạch chia sẻ về Eriksen: 

 
Giang Nam | 18:21 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục