Kai Havertz ca ngợi 1 nhân tố giúp Chelsea trở nên biến hoá

18:37 Thứ sáu 10/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kai Havertz cho biết tân binh 28 tuổi của Chelsea đã giúp cho đội có một hàng công rất biến hoá.

Chelsea đang có một bước chạy đà tốt ở Ngoại hạng Anh 2021/22 sau 3 vòng đấu đầu tiên. Họ đã giành được 2 chiến thắng và 1 trận hoà, có được 7 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Một trong những nhân tố mang đến làn gió mới cho hàng công của The Blues chính là tân binh đắt giá Romelu Lukaku. Trong trận đấu đầu tiên ra mắt (gặp Arsenal) anh đã ghi được 1 bàn thắng. Đến trận gặp Liverpool, chân sút 28 tuổi không thể tạo ra điểm nhấn khi đội nhà chơi trong thế thiếu người trong suốt thời gian hiệp 2.

Kai Havertz ca ngợi 1 nhân tố giúp Chelsea trở nên biến hoá - Bóng Đá

 Havertz ca ngợi tầm ảnh hưởng của Lukaku ở Chelsea.

Nhận định về tầm ảnh hưởng của tiền đạo người Bỉ ở Chelsea, Kai Havertz cho biết: "Lukaku đã mang đến rất nhiều điều. Anh ta là một tiền đạo đẳng cấp và có những bước tiến vượt bậc trong vài năm trở lại đây. Chúng tôi rất hiểu tầm vóc của anh ấy. Có Lukaku, vị trí số 9 đã có một chân sút chất lượng đảm nhiệm.

Và anh ấy mang đến những phương án tấn công rất biến hoá cho chúng tôi. Ví dụ như Timo Werner, với vai trò tiền đạo lùi, cậu ta có thể khai thác những khoảng trống phía sau lưng Lukaku. Chúng tôi có những cách xuyên phá hàng thủ rất khác nhau. Lukaku là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới."

Màn trình diễn hay nhất của Werner tại Chelsea

 
Đăng Huy | 17:39 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục