Juventus vào cuộc, muốn “yêu lại từ đầu” với đồng đội Neymar

17:59 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đang có một động thái bổ sung nhân sự trên hàng công.

Tương lai của Moise Kean đang chưa có lời giải. Hiện tại, Kean là cầu thủ của PSG. Nhưng chân sút người Ý đến PSG theo dạng cho mượn. Mùa giải kết thúc, tài năng sinh năm 2000 sẽ trở về Everton. Everton luôn khẳng định giữ chân Kean bằng mọi giá. Câu lạc bộ vùng Merseyside chia sẻ không có lời đề nghị nào đủ sức thuyết phục họ nhả người.

Đây là đòn giáng đau dành cho tham vọng của PSG. Gã nhà giàu xứ lục lăng muốn sở hữu chân sút 21 tuổi nhưng mọi thứ hiện gặp khó khăn. Ngoài ra, theo nguồn tin từ Tuttosport, khó khăn dành cho PSG càng lớn hơn khi Juventus bắt đầu vào cuộc.

Juventus vào cuộc, muốn “yêu lại từ đầu” với đồng đội Neymar - Bóng Đá

 Thi đấu xuất sắc tại PSG giúp Kean được Juventus quan tâm.

Được biết, để giảm phí chuyển nhượng, đội bóng thành Turin sẵn sàng gán thêm Wojciech Szczesny vào thương vụ. Động thái này cho thấy quyết tâm của cựu vương Serie A trong việc “yêu lại từ đầu” với Kean.

Sở dĩ Kean gây sức hút lớn vào thời điểm hiện tại bởi vì anh đang duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng tại Paris. Sau 41 trận, Kean bỏ túi 18 pha lập công và thường trở thành thần tài của nhà ĐKVĐ Ligue 1 mỗi lúc được tung vào sân.

Dù Juventus vẫn còn đó Alvaro Morata, Cristiano Ronaldo nhưng đội bóng kỳ vọng có thêm Kean trên hàng công. 

Video Moise Kean ghi bàn vào lưới Strasbourg tại Ligue 1:

 
Lữ Phong | 17:29 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục