Juventus trước nguy cơ mất Vidal trận gặp Monaco

09:03 Thứ ba 21/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Arturo Vidal của Juventus đang đứng trước nguy cơ vắng mặt trong trận tứ kết lượt về Champions League gặp AS Monaco trên đất Pháp diễn ra ngày 23/04.

Juventus trước nguy cơ mất Vidal trận gặp Monaco

Theo Sportmediaset, Vidal bị viêm amidan cấp tính, theo đó khả năng ra sân còn đang bỏ ngỏ. Từ đây tới khi trận Monaco-Juventus diễn ra, các bác sĩ ở Juventus sẽ theo dõi tình trạng của tiền vệ người Chile liên tục trước khi quyết định có để anh thi đấu hay không.

Trong chiến thắng 4-0 trước Hellas Verona hồi tháng 1, Arturo Vidal cũng từng gặp vấn đề tương tự và không thể ra sân. Sau đó, các bác sĩ cho biết tiền vệ đã ghi 7 bàn cho Juventus trên mọi đấu trường mùa này bị viêm amidan.

Được biết, Vidal là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Juventus thắng Monaco ở lượt đi Champions League. Vì vậy, không có sự phục vụ của cầu thủ này sắp tới là tổn thất lớn cho "lão phu nhân" thành Turin.

Dù Juventus có lợi thế 1 bàn dẫn trước, song Monaco bước vào trận lượt về với lợi thế sân nhà. Ngoài ra, phong độ của họ trong thời gian qua cũng rất tốt.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục