Juventus khiến các ông lớn Premier League ngậm trái đắng

12:47 Thứ hai 22/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Give Me Sport, Juventus đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta.

Koopmeiners đang có mùa giải ấn tượng trong màu áo Atalanta và trở thành hiện tượng đáng chú ý tại Serie A.

Mùa này, ngôi sao người Hà Lan đã ghi được 13 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mới đây, tiền vệ 26 tuổi đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong cả 2 trận đấu với Liverpool để góp công lớn giúp đội chủ sân Atleti Azzurri d’Italia loại The Kop khỏi Europa League.

Màn trình diễn ấn tượng nơi cầu thủ sinh năm 1998 đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng lớn tại Anh nổi bật trong số đó có Manchester United, Arsenal hay Chelsea. Thậm chí truyền thông xứ Sương mù còn khẳng định các đại gia trên sẵn sàng chi 51 triệu euro để thuyết phục Atalanta nhả người.

Tuy nhiên nguồn tin mới đây từ Give Me Sport khẳng định Juventus mới là CLB nắm giữ nhiều lợi thế nhất để chiêu mộ thành công Koopmeiners

Lý do nằm ở việc cựu sao AZ Alkmaar mong muốn tiếp tục được chơi bóng tại Serie A khi gia đình cầu thủ này dần ổn định cuộc sống ở Italia sau gần chuyển tới đây. 

Chelsea may miss out on £51m star who ended Jurgen Klopp's dream Liverpool exit - Bóng Đá

 Koopmeiners ưu tiên chuyển tới Juventus. 

Trước đó, đích thân Koopmeiners khẳng định sẽ rời Atalanta sau mùa giải này để có cơ hội chinh phục những danh hiệu tập thể trong tương lai.

"Năm ngoái, tôi đã gần chuyển tới Napoli nhưng cuối cùng thương vụ đã không diễn ra. Tôi đã đề đạt nguyện vọng ra đi vào cuối mùa này với ban lãnh đạo Atalanta. Tôi mong CLB sẽ tạo điều kiện bởi tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời tại đây", Koopmeiners chia sẻ hồi tháng 3. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:49 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục