Juventus đem logo 'thảm họa' tấn công giải Super Bowl

11:02 Thứ bảy 04/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnJuventus đã không bỏ qua sự kiện Super Bowl nổi tiếng tại Mỹ để quảng bá cho mẫu logo 'thảm họa' của mình.

Super Bowl là giải đấu thường niên dành cho các đội bóng bầu dục mạnh nhất tại Mỹ diễn ra vào đầu mỗi năm. Theo thống kê, Super Bowl vẫn là giải đấu có lượng người theo dõi cao nhất tại Mỹ, và đó cũng là dịp để rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới 'chen chân' để quảng bá thương hiệu của mình.

Juventus đem logo 'thảm họa' tấn công giải Super Bowl - Bóng Đá

 

Juventus năm nay cũng đã không muốn bỏ lỡ cơ hội này để quảng bá mẫu logo 'thảm họa' vừa được chính thức ra mắt cách đây không lâu. Chẳng cần rườm rà, Bà Đầm Già thành Turin chỉ đơn giản là thiết kế hẳn một mẫu trang phục thi đấu của môn bóng bầu dục và không quên gắn thêm logo mới của mình.

Sau khi thiết kế xong tất cả, Juventus đã cho đăng tải bức ảnh này lên trang chủ của đội bóng cùng dòng thông điệp: "Chủ Nhật này chúng tôi sẽ thi đấu tại Turin, nhưng nếu có mặt tại Houston thì đây..."

Cần phải biết rằng logo mới của Juventus đang vấp phải sự phản đối rất gay gắt từ NHM, vì nhiều ý kiến cho rằng logo này đã không thể lột tả hết giá trị truyền thống của đội bóng. Mặc dù vậy, lãnh đạo của Juventus vẫn khẳng định sẽ sử dụng logo mới này trong năm tới.

Video quảng bá logo mới của Juventus

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:35 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục