Juventus chú ý! Napoli cũng muốn có tiền đạo 70 triệu euro

13:39 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnNếu không nhanh chóng hành động, Bianconeri sẽ để mất tiền đạo 27 tuổi vào tay đội bóng miền nam Italia.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 111 bàn thắng sau 188 trận trong màu áo Inter Milan. Mùa hè vừa qua, anh đã chuyển sang PSG từ Nerazzurri theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai 27 tuổi vẫn thể hiện phong độ ấn tượng với 20 bàn thắng sau 31 trận.

Mặc dù vậy, tương lai của Mauro Icardi vẫn đang trở thành dấu hỏi lớn. Ban lãnh đạo PSG tỏ ra lưỡng lự trong việc kích hoạt điều khoản mua đứt. Những mâu thuẫn trong quá trình gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2018 – 2019 đã khiến tiền đạo người Argentina không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte tại Inter Milan. Bản giao kèo giữa Mauro Icardi và Nerazzurri chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021, vậy nên, họ sẽ phải bán ngôi sao 27 tuổi trong mùa hè này để thu về 1 khoản phí chuyển nhượng.

Napoli muốn mua Mauro Icardi - Bóng Đá

 Mauro Icardi trong màu áo PSG.

Juventus đang rất muốn có sự phục vụ của Mauro Icardi. Giám đốc thể thao Fabio Paratici hiểu rất rõ tài năng của tiền đạo người Argentina và tin rằng anh sẽ giúp hàng công của Bianconeri trở nên mạnh mẽ hơn, đặc biệt là khi Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain đều đã ngoài 30 tuổi.

Mặc dù vậy, “Lão phu nhân” sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này. Theo Corriere della Sera, Napoli cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Mauro Icardi. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis từng muốn đưa tiền đạo người Argentina về San Paolo vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành công do nguồn lực tài chính hạn hẹp. Tuy nhiên, điều đó không thể dập tắt tham vọng của vị đạo diễn người Rome. Mùa hè sắp tới, nhiều khả năng ông sẽ bán đi một số ngôi sao để giúp Napoli có được cầu thủ 27 tuổi này.

Mauro Icardi tập luyện trước trận gặp Lyon:

Faro | 12:41 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục