Juventus chắc chắn sẽ chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp ngay trong tháng 1

10:18 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football Italia, Juventus đang nhắm tới việc chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp ngay trong tháng 1/2024.

Đội bóng của HLV Max Allegri hiện đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự ở tuyến giữa sau những sự cố của Nicolo Fagioli và Paul Pogba. Vì vậy, Juventus cần phải củng cố hàng tiền vệ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để cạnh tranh cho chức vô địch Serie A vào cuối mùa, khi họ đang xếp thứ 2 trên BXH sau chiến thắng tối thiểu trước Verona vào cuối tuần trước.

Theo nguồn tin từ Football Italia, hai cái tên được Bà đầm già thành Turin quan tâm là Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham và Lazar Samardzic của Udinese.

Juventus chuẩn bị có một tiền vệ đẳng cấp ngay trong tháng 1 - Bóng Đá

 Juventus sẽ lựa chọn Hojbjerg hay Samardzic?

Tiền vệ người Đan Mạch, Hojbjerg có thể được phép rời Tottenham khi anh không còn trong kế hoạch của HLV Ange Postecoglou. Ngược lại, tiền vệ Samardzic đang thi đấu rất xuất sắc cho Udinese tại Serie A.

HLV Allegri vẫn chưa quyết định chiêu mộ cầu thủ nào nhưng dường như Juventus đang dành sự ưu tiên hơn cho Hojbjerg, người có nhiều kinh nghiệm và anh ấy sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với hệ thống mới. Tuy nhiên, việc chiêu mộ Samardzic cũng được cho là phù hợp vì anh ấy đang thi đấu tại Serie A. 

Trang JuveFC chia sẽ về hai mục tiêu chất lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1: "Câu lạc bộ cần một tiền vệ trung tâm mới và cả hai sự lựa chọn đều rất tốt, phù hợp với đội hình của chúng tôi. Đội bóng cần nhiều cầu thủ chất lượng hơn và chắc chắn chúng tôi chiêu mộ họ nếu đủ ngân sách cho việc này."

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:48 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục