Juventus - PSG thực hiện cuộc trao đổi chấn động

11:49 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnBáo chí Ý đưa tin hai gã khổng lồ bóng đá châu Âu đang lên kế hoạch trao đổi 2 ngôi sao trên hàng công.

 

 Đẳng cấp của Dybala

Theo báo chí Ý, PSG và Juventus đang lên kế hoạch trao đổi bộ đôi người Nam Mỹ, Mauro Icardi và Paulo Dybala. Phong độ trồi sụt thất thường mùa giải năm nay khiến tương lai của cả Icardi và Dybala bị đặt dấu hỏi lớn.

Dybala tỏ ra thất thế trong cuộc đua chiếm 1 suất đá chính trên hàng công Lão phu nhân thời điểm hiện tại. Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata được đánh giá cao hơn tiền đạo người Argentina bởi phong độ ổn định.

Juventus & PSG swap deal being mooted in attack - Bóng Đá

Dybala và Icardi.

Ngôi sao người Argentina luôn được xem là nhân tố quan trọng trên hàng công Juventus. Dybala được kỳ vọng trở thành số 10, nguồn cung cấp bóng cho bộ đôi Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata. Mặc dù vậy, anh chỉ là cái bóng của chính mình hiện tại.

Truyền thông Ý đồn thổi, mối quan hệ giữa Dybala và HLV trưởng Andrea Pirlo đang gặp trục trặc lớn. Ngôi sao 27 tuổi sở hữu 8 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường mùa này. Khả năng ra đi của Dybala là rất cao trong bối cảnh nhiều đội bóng châu Âu mong muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1993.

PSG hứa hẹn là bến đỗ đầy tiềm năng với cựu sao Palermo. Đội bóng nước Pháp có ý định thực hiện thương vụ trao đổi đẩy đi Mauro Icardi và đem về Dybala.

Dù không giữ được phong độ đỉnh cao thời gian gần đây, thế nhưng Icardi vẫn là chân sút hàng đầu châu Âu. Anh hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng công Lão phu nhân.

Anh Nguyễn | 11:19 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục