Juve đã nghĩ ra cách đánh bại M.U & Liverpool

08:21 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnTuttosport cho hay Bà đầm già đã có phương án để mang về tiền vệ kiến thiết người Hà Lan.

Theo trang Tuttosport, Juventus hy vọng sẽ đánh bại các CLB Premier League quan tâm đến Teun Koopmeiners bằng cách đề nghị cho anh vai trò quan trọng ở đội bóng và cơ hội thi đấu tại Club World Cup vào năm tới.

Koopmeiners tiết lộ anh đã yêu cầu Atalanta cho phép ra đi vào cuối mùa giải, với sự quan tâm từ Juve và các câu lạc bộ Premier League.

Ấn bản La Gazzetta dello Sport in hôm thứ Sáu, trên trang 12, đưa tin Liverpool là một trong những câu lạc bộ Premier League chú ý đến tiền vệ người Hà Lan, nhưng Manchester United và Tottenham Hotspur cũng quan tâm.

Đó không hẳn là tin xấu đối với Juventus, vì không ai trong số họ sẽ chơi ở Club World Cup vào năm 2025, trái ngược với Bianconeri. Năm tới, Manchester City và Chelsea sẽ đại diện cho Premier League tại Mỹ, và đó là hai câu lạc bộ không quan tâm đến ngôi sao của Atalanta.

Newcastle United unlikely to move for Teun Koopmeiners in January - Bóng Đá

 Teun Koopmeiners muốn được ra đi hè này.

Theo Tuttosport, Juventus hy vọng cơ hội chơi ở Club World Cup sẽ thuyết phục Koopmeiners gia nhập Bianconeri hơn là chuyển đến Premier League vào mùa hè.

Đồng thời, Juventus sẽ đề nghị anh đảm nhận vai trò lĩnh xướng hàng tiền vệ, trong khi ngôi sao người Hà Lan có thể phải gặp nhiều sự cạnh tranh hơn ở Anh. Cuối cùng, anh sẽ được ở lại Ý, nơi cầu thủ này và gia đình đã sống trong ba năm qua.

Hợp đồng của Koopmeiners tại sân Gewiss sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2027 và mức giá mà Atalanta đưa ra là 60 triệu euro.

Đăng Nguyễn | 07:23 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục