Jurgen Klopp nhắn nhủ Pep Guardiola trước đại chiến

18:04 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Metro, nhà cầm quân 56 tuổi đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh sẽ là lần cuối cùng Jurgen Klopp chạm trán Pep Guardiola tại giải đấu này, trên cương vị huấn luyện viên trưởng Liverpool.

Jurgen Klopp nhắn nhủ Pep Guardiola trước đại chiến - Bóng Đá

Jurgen Klopp và Pep Guardiola là đối thủ của nhau nhiều năm qua.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu (được Metro ghi lại), Jurgen Klopp đã dành cho người đồng nghiệp sự ngưỡng mộ nhất định. Ông nói: "Tôi đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Pep (Guardiola). Tôi hiểu rằng điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng đối với những ai chỉ muốn nhìn thấy sự cạnh tranh".

"Nhưng tôi chỉ có thể nói khi tôi thấy và trong trường hợp này, tôi thừa khả năng gạt đi sự thật rằng chúng tôi ở hai phía đối lập nhau, và nhận ra anh ấy đã mang lại nhiều điều không chỉ cho Manchester City mà còn cho bóng đá nói chung".

Jurgen Klopp nhắn nhủ Pep Guardiola trước đại chiến - Bóng Đá

Jurgen Klopp ngưỡng mộ Pep Guardiola.

'Không cần phải nói rằng hôm nay anh ấy muốn giành chiến thắng, tôi cũng muốn như vậy, nhưng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tôi hy vọng rằng chúng tôi một lần nữa có thể bắt tay nhau và đi tiếp bất kể kết quả có như thế nào".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:06 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục