"Jurgen Klopp muốn ra đi một cách bùng nổ"

06:13 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnGary Neville và Jamie Carragher đã ca ngợi Jurgen Klopp sau thành công ở trận chung kết League Cup của Liverpool.

Klopp đã giành được chiếc cúp đầu tiên trong mùa giải cuối cùng với tư cách là huấn luyện viên Liverpool, nhờ bàn thắng của Virgil van Dijk trong hiệp phụ tạo nên chiến thắng 1-0 trước Chelsea.

Neville mô tả Klopp là một HLV đặc biệt và là một trong những người giỏi nhất lịch sử Premier League. Phát biểu trên Sky Sports, Neville cho biết: "Những người quản lý đặc biệt làm những điều đặc biệt và ông ấy là một trong những người giỏi nhất mà Premier League từng thấy."

Arsene Wenger khuyên Jurgen Klopp nên

 Klopp sẽ rời Liverpool cuối mùa này.

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cho rằng Klopp đang quyết tâm ra đi một cách vinh quang: "Thật là một chiến thắng tuyệt vời! Jurgen Klopp muốn ra đi một cách bùng nổ và họ đã có khởi đầu tốt nhất có thể. Tinh thần của câu lạc bộ, các cầu thủ trẻ, mọi người cùng nhau đoàn kết."

Cầu thủ trẻ Conor Bradley bắt đầu trận đấu, cùng với các đồng đội triển vọng như Bobby Clark, Jarell Quansah, James McConnell và Jayden Danns đều vào sân.

Carragher nói: "Khi chúng ta nhìn lại kỷ nguyên Jurgen Klopp, ông ấy là người đi đầu. Vâng, chúng ta sẽ nói về những đứa trẻ của Klopp nhưng đó là màn trình diễn tuyệt vời của người đàn ông ở cả hai đầu sân."

Thanh Vũ | 05:15 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục