Jurgen Klopp: "Lời nguyền Giáng Sinh thật vớ vẩn và vô nghĩa"

08:05 Thứ tư 26/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Liverpool bác bỏ hoàn toàn khả năng đi vào vết xe đổ trong lịch sử.

Thắng lợi trước Wolves cuối tuần trước giúp Liverpool dẫn đầu Premier League trong ngày Giáng Sinh. Tuy vậy, đây được xem là dớp không may khi cả 2 lần chiếm giữ vị trí số 1 BXH cùng thời điểm này trong quá khứ, The Kop đều không thể đăng quang vương vị cuối mùa. 

Trong buổi họp báo trước Vòng 19 Premier League, khi đề cập đến "lời nguyền" trên, HLV đương nhiệm của Liverpool, Jurgen Klopp thẳng thừng bác bỏ khả năng đi vào vết xe đổ 2 mùa 2008/09 và 2013/14.

Klopp bác bỏ lời nguyền Giáng Sinh - Bóng Đá

 Liverpool đang thăng hoa.

"Chúng tôi cần tập trung, tất cả các ứng viên vô địch đều vậy, nhưng không có sự lo lắng nào cả." ESPN dẫn lời Klopp. "Tôi đã nghe rất nhiều lần về việc nhiều đội bóng dẫn đầu ngày Giáng Sinh sẽ vô địch, còn Liverpool lại không. Tất cả là chuyện vớ vẩn, chẳng mang ý nghĩa nào cả. Liverpool hiện tại là 1 đội bóng khác, ở 1 thời điểm khác, tất cả đều khác biệt."

"Thống kê trên không hề thú vị, nếu Liverpool cũng từng vô địch như các CLB khác trong quá khứ thì liệu tôi có cho rằng chúng tôi đã chắc chắn đăng quang khi mới trôi qua nửa mùa giải? Tất nhiên là không."

Tối nay, Liverpool sẽ tiếp đón Newcastle tại Anfield vào lúc 22h00.

Phụng Sồ | 06:40 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục