Juan Veron chỉ ra điều làm nên sự khác biệt giữa Man Utd và Man City

21:49 Chủ nhật 18/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDanh thủ người Argentina đã có những lời chia sẻ về đội bóng cũ trong quãng thời gian nửa thập kỷ, thời điểm Air Alex giã từ nghiệp huấn luyện.

Juan Sebastian Veron tin rằng Jose Mourinho có thể trở thành huấn luyện viên phù hợp với United, nhưng anh muốn nhìn thấy một 'ý tưởng' bóng đá rõ ràng hơn ở Old Trafford, điều đã thiếu đi kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ vào cuối mùa giải 2012/13.

Juan Veron chỉ ra sự khác biệt lớn giữa Man Utd và Man City trong 5 năm qua - Bóng Đá

 Veron từng là bản hợp đồng kỷ lục của Man Utd cách đây 17 năm.

"Đối với tôi, Mourinho là một người quản lý tuyệt vời," Veron nói tại Soccerex. "Tuy nhiên, tôi nghĩ United đã phải vật lộn để tìm sự thay thế phù hợp sau khi Ferguson nghỉ hưu. Mourinho đang làm hết sức mình ở United vì thực tế người đàn ông này rất giỏi".

"Có lẽ ông ấy là người phù hợp, nhưng sau tất cả những thành công mà Man Utd đạt được trong gần 3 thập kỷ trước thì Mourinho cần thời gian để thực hiện ý tưởng của mình. Sự ra đi của Ferguson mang đến tác dộng tồi tệ, Man Utd thay đổi và lạc lối".

Nói về đại kình địch Manchester City, Veron cho biết: "City thực sự đã tìm ra ý tưởng tuyệt vời trong bóng đá, còn United thì chưa. Đó là điều tạo ra sự khác biệt giữa họ vào thời điểm này. Nhưng chúng tôi là một đội bóng lớn, vì vậy hy vọng Man Utd sẽ tìm ra sự mới mẻ trong tương lai".

Man Utd hiện kém Man City 12 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, và không nhiều người dám tin vào khả năng Quỷ đỏ sẽ đuổi kịp người hàng xóm chưa để thua bất cứ trận đấu nào tại giải.

Vũ Quang Toản | 20:55 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục