Juan Mata muốn đoạt nhiều danh hiệu nữa

10:36 Thứ sáu 01/06/2012

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang khoác áo đương kim vô địch Champions League Juan Mata đang tràn trề tự tin vào khả năng của bản thân, đồng thời khẳng định anh sẽ tiếp tục thăng hoa trong mùa bóng sau.

Juan Mata là cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh trái cho câu lạc bộ Chelsea. Mata đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại học viện đào tạo cầu thủ của Real Madrid và bắt đầu thi đấu cho Valencia từ mùa bóng 2007-08 trước khi chuyển đến Chelsea vào tháng 8 năm 2011.

Chuyển đến Stamford Bridge với giá chuyển nhượng 23,5 triệu Euro, cái giá chuyển nhượng mà có lẽ đến bây giờ tất cả những ai đã từng xem anh thi đấu đều phải khẳng định rằng, Chelsea đã có được tiền vệ Tây Ban Nha này với giá quá rẻ.

Mata sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea

Kể từ khi dưới thời Villas Boas, Mata đã thể hiện mình là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình The Blues. Khi Villas Boas ra đi và Di Matteo đến, Mata vẫn là một trong những đầu tầu dẫn dắt lối chơi cho đội bóng thành London này. Anh còn khẳng định sẽ cải thiện khả năng và phong độ để cùng đội bóng bảo vệ chức vô địch Champions league cũng như cạnh tranh thành công ngôi vương Premier league.

“Mục tiêu của tôi là hoàn thiện khả năng của bản thân. Thời gian của tôi còn nhiều và tôi còn nhiều mục tiêu ở trước mắt. Vì thế, tôi cần phải nâng cao chất lượng các trận đấu của mình. Chắc chắn tôi sẽ làm được ở mùa bóng sau”

Mùa bóng đầu tiên của Juan Mata là mùa bóng rất thành công. Anh đã cùng Chelsea bước lên đỉnh vinh quang tại Champions League và FA Cup.

“Vô địch Champions League là điều tôi hạnh phúc nhất. Đó là danh hiệu lớn nhất đối với một cầu thủ ở CLB. Ngoài ra tôi còn có FA Cup và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea. Đây thực sự là mùa bóng tuyệt vời và ý nghĩa đối với tôi”.

“Tôi cần phải tập trung hơn. Vinh quang là hạnh phúc nhưng cần phải hướng tới tương lai và các mục tiêu mới. Tôi muốn trong thời gian ở Chelsea tôi sẽ có được nhiều danh hiệu hơn nữa”.

Hà Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục