"Jota hoàn toàn không cố ý"

10:55 Thứ hai 01/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKhoảnh khắc Diogo Jota đạp vào mặt Oliver Skipp trở thành một đề tài gây tranh cãi sau trận Liverpool và Tottenham Hotspur.

 

Diogo Jota là người hùng với bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 ở trận thắng Tottenham Hotspur của Liverpool. Song, theo HLV Spurs là Ryan Mason, Jota đáng lẽ nên nhận thẻ đỏ vì tình huống đạp vào mặt Oliver Skipp.

Những lời chỉ trích của Mason khiến Jurgen Klopp cảm thấy nóng mặt. Trên Sky Sports, Nhà cầm quân người Đức đáp trả khi nhận câu hỏi về việc Jota tránh được thẻ đỏ:

"Tôi nghe được một đồng nghiệp của anh rằng Skipp không nên tiếp tục thi đấu vì pha vào bóng với Luis Diaz trước đó trong trận. Tôi không nhớ nhưng đồng nghiệp của bạn từ Sky Sports hay bất cứ nơi nào đã hỏi tôi về điều đó. Bạn có nhớ tình huống đó không?"

Klopp đáp trả Mason - Bóng Đá

 Klopp bênh vực Jota.

"Chúng tôi đã nhận thẻ đỏ vì một tình huống tương tự, đó là sự thật, nhưng Jota hoàn toàn không cố ý vì cậu ấy đã không nhìn thấy đầu đối thủ và sau đó dùng chân. Chân cao và Skipp đã đánh đầu ở đó".

"Nếu trọng tài rút thẻ đỏ, chúng tôi không thể thay đổi điều đó. Mọi chuyện là như vậy. Tôi thực sự nghĩ Ryan Mason có những thứ khác phải lo lắng. Tôi thực sự nghĩ vậy nhưng mọi chuyện dù sao cũng diễn ra rồi".

Lữ Phong | 09:57 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục