Jose Mourinho: "Tôi thực sự không hiểu quyết định của trọng tài"

14:15 Thứ năm 08/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnTương tự như những quan điểm từ giới chuyên môn, HLV Jose Mourinho cũng không đồng tình với việc tuyển Anh được hưởng một quả penalty.

Thừa nhận tuyển Anh xứng đáng giành chiến thắng trong trận bán kết EURO, nhưng HLV Jose Mourinho cũng khẳng định mình không đồng ý với quyết định của trọng tài khi để Tam Sư được hưởng một quả phạt đền. 

Trao đổi với talkSPORT, Người đặc biệt chia sẻ:

“Đúng thế, một trận đấu tuyệt vời, nhưng tôi không chắc rằng bạn sẽ muốn lắng nghe ý kiến của tôi đâu."

“Đó không bao giờ là một quả penalty. Đội chơi hay nhất đã thắng, Anh xứng đáng giành chiến thắng. Họ thật tuyệt vời, nhưng đối với tôi, đó không bao giờ là một quả phạt đền."

Jose Mourinho perplexed by decision to award England decisive extra-time penalty  - Bóng Đá

 Mourinho lên tiếng. 

“Đan Mạch đã chơi theo cách mà tôi kỳ vọng, đúng với giới hạn của mình. Còn tuyển Anh thì đã thực sự chơi tốt, và không có nghi ngờ gì cả, họ xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu đó."

“Nhưng đối với tôi, đó không bao giờ là một quả phạt đền. Ở cấp độ này, một trận bán kết Euro, tôi thực sự không hiểu quyết định của trọng tài."

"Và tôi càng không hiểu một sự thật là VAR đã không yêu cầu trọng tài chính lên màn hình để kiểm tra, hay bác bỏ quyết định đó."

“Vì vậy, với tư cách là một người hoạt động trong bóng đá, tôi rất vui vì tuyển Anh đã giành chiến thắng - đừng hiểu sai ý tôi - và tôi nghĩ họ xứng đáng giành hiến thắng."

“Nhưng, cũng với tư cách là một người hoạt động trong bóng đá, tôi thất vọng vì quả phạt đền đã được đưa ra."

Mourinho khen ngợi Gareth Bale 

 
Huỳnh Phong | 13:17 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục