Jose Mourinho: “Chỉ 1 cầu thủ không xứng đáng nhận thất bại hôm nay”

07:06 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể hài lòng sau thất bại của AS Roma trước Slavia Praha.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng AS Roma của huấn luyện viên Jose Mourinho bất ngờ bị đội chủ nhà Slavia Praha đánh bại với tỷ số 0-2. Sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận đây là một màn trình diễn tồi tệ và chỉ một cầu thủ không đáng bị thua.

 - Bóng Đá

 AS Roma bất ngờ để thua Slavia Praha với tỷ số 0-2.

Hôm nay chúng tôi thiếu mọi thứ. Tôi không muốn nói nhiều và bất kỳ ai khác cũng vậy. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng, theo cả nghĩa tích cực đối với Slavia Praha và tiêu cực đối với chúng tôi. Tôi không thích bất cứ điều gì về màn trình diễn của chúng tôi. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ trong phòng thay đồ, đó là điều tôi chưa bao giờ làm”, ông chia sẻ.

Tôi muốn thành thật và công bằng với các chàng trai Slavia Praha, những người hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Tôi sẽ kể cho bạn nghe một điều tôi rất thích, Edoardo Bove. Cậu ấy mới 20 tuổi và một mình cậu ấy không thể giúp chúng tôi thắng trận. Tất cả chúng ta đều xứng đáng bị đánh bại đêm nay ngoại trừ Bove”.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn khen ngợi Bove.

Thất bại trước Slavia Praha không ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng vào vòng trong của AS Roma. Tuy nhiên, đây sẽ là bước chạy đà không tốt của thầy trò Jose Mourinho trước thềm đại chiến với Lazio cuối tuần này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:08 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục