Jorge Mendes ra tay, tài năng Barca có thể đến M.U

12:51 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport, siêu cò Mendes đã gửi thông điệp về tương lai thân chủ đến thượng tầng Barca.

Do tình hình tài chính không ổn định, Barcelona gần như chắc chắn sẽ phải bán cầu thủ trong 12 tháng tới. Ở thời điểm hiện tại, họ đã bắt đầu lên danh sách những ngôi sao cần thanh lý.

Bên cạnh Eric Garcia hay Andreas Christensen, một số đồn đoán cho rằng Barca cũng sẽ cân nhắc chia tay tài năng trẻ Alejandro Balde.

Barcelona could sell Chelsea, Manchester City and Manchester United target “if necessary” next summer - Bóng Đá

 Balde không có được thời gian ra sân đều đặn. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha nổi lên ở mùa giải trước sau những màn trình diễn đầy năng lượng. Giới chuyên môn dự đoán Balde sẽ sớm gia nhập danh sách những hậu vệ hay nhất châu Âu.

Tuy nhiên sau sự xuất hiện của bản hợp đồng cho mượn Joao Cancelo, thời gian ra sân của anh đã suy giảm đáng kể. Ở những trận đấu HLV Xavi quyết định bố trí Cancelo chơi lệch trái để tạo ra sự thay đổi về mặt chiến thuật, Balde đều không thể góp mặt.

Trong 4 trận gần nhất tại La Liga, anh chỉ đá chính 2 trận. Barca dù đánh giá cao ngôi sao 20 tuổi nhưng với những khó khăn về mặt tài chính, họ cũng có thể cân nhắc khả năng chia tay tài năng này.

Tờ Sport tiết lộ, người đại diện của Balde, Jorge Mendes đã nói với Barcelona rằng Balde có thể rời câu lạc bộ “nếu cần thiết”. Động thái này mở ra cơ hội cho các CLB đang theo đuổi ngôi sao người Tây Ban Nha như Man Utd hay Chelsea. 

Trường Sơn | 12:21 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục