Jordan Henderson thừa nhận sai lầm khi tới Ả Rập

05:40 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Parool, cựu đội trưởng Liverpool thừa nhận việc chuyển tới Al-Ettifaq là một sai lầm.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Jordan Henderson đã quyết định rời Liverpool để chuyển sang Saudi Pro League chơi bóng. Dù nhận mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần ở Al-Ettifaq nhưng tiền vệ người Anh vẫn cảm thấy không phù hợp với giải đấu này và quay trở lại châu Âu chỉ sau vài tháng.

 - Bóng Đá

Jordan Henderson gây thất vọng ở Saudi Pro League.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Parool, anh nói: “Bây giờ tôi nhận ra rằng bóng đá chảy trong máu tôi. Saudi Pro League đang phát triển nhưng nó không phù hợp với tôi, tôi đã mắc sai lầm khi đến đó. Tôi hạnh phúc với dự án ở Ajax Amsterdam”.

"Mọi thứ thay đổi nhanh chóng và tôi rất vui khi đưa ra quyết định này (đến Ajax Amsterdam). Tôi cảm thấy cơ hội này quá lớn để có thể từ chối. Trong cuộc sống, nếu bạn muốn gọi đó là sự hối tiếc hay sai lầm thì bạn có thể, nhưng đó chỉ là những sai lầm nếu bạn không học hỏi từ chúng, tôi đã học được rất nhiều điều về Ả Rập”.

 - Bóng Đá

Jordan Henderson quyết định quay trở lại châu Âu chơi bóng.

“Tôi không định nói xấu bất kỳ ai. Tôi có những người bạn ở đó mà tôi thường xuyên giữ liên lạc và vẫn có những điều tích cực từ đó. Cuối cùng, mọi chuyện không diễn ra theo cách mà chúng tôi mong muốn, nhưng nó đã kết thúc một cách tốt đẹp”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:42 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục