Jordan Henderson: "Chúng tôi biết rất khó để bảo vệ thành công danh hiệu"

19:32 Thứ bảy 26/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Lữ đoàn đỏ lên tiếng nói về hành trình bảo vệ ngai vàng EPL mùa giải năm nay.

Mùa giải năm nay, dù khởi đầu có phần chuệch choạc nhưng bây giờ, Liverpool đã đưa mọi chuyện về đúng quỹ đạo. Lúc này họ đang chễm trệ trên đỉnh bảng xếp hạng, nhưng khi nói về cuộc đua vô địch, đội trưởng Jordan Henderson vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng: "Chắc chắn mọi chuyện sẽ rất khó khăn.

Khi bạn giành được một danh hiệu, việc giữ được nó thậm chí còn khó hơn nhiều. Đó là điều mà chúng tôi đã xác định ngay từ đầu mùa giải.

Các đội bóng khác đang ngày một mạnh hơn, họ chơi tốt và sẽ thách thức Liverpool cho đến tận khi mùa giải kết thúc.

Henderson explains how tough it will be to retain PL trophy - Bóng Đá

Jordan Henderson khá thận trọng khi nói về cuộc đua vô địch.

Tất nhiên, trong bối cảnh đại dịch vẫn chưa được dập, mọi thứ thật khác với mọi năm. Dù vậy sau tất cả, nó vẫn là câu chuyện về sự tập trung vào những điều mà chúng tôi có thể kiểm soát được, nỗ lực hết sức trong các buổi tập và luôn chiến đấu để giành được những chiến thắng."

Trái ngược với sự thận trọng của Henderson, Fabinho lại cực kỳ tự tin vào khả năng đội nhà có thể hướng tới chức vô địch Premier League lần thứ hai liên tiếp: "Việc vô địch Premier League lần hai sẽ giúp chúng tôi đi sâu vào lịch sử, cân bằng với các đội đã chinh phục chiếc cúp nhiều lần liên tiếp giống như Manchester City."

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 18:34 26/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục