John Wall: Wizards sụp đổ ở game bảy vì hàng dự bị tồi

15:54 Thứ hai 29/05/2017

TinTheThao.com.vnJohn Wall cho rằng Washington Wizards phải nhận thất bại 3-4 ở series bán kết miền Đông trước Boston Celtics có phần nguyên nhân lớn từ sự thi đấu thiếu hiệu quả của các cầu thủ dự bị.

Washington Wizards có màn ngược dòng ấn tượng tại game 6 bán kết miền Đông trước Boston Celtics nhờ quả ném 3 điểm đúng những giây cuối của John Wall. Nhưng ở game 7 quyết định trên sân TD Garden của đối thủ, John Wall và các đồng đội đã không thể tạo nên kỳ tích khi dễ dàng nhận thất bại 105-115 qua đó nhường luôn chiếc vé chung kết miền cho đối thủ.

John-Wall-1

 John Wall cho rằng dàn cầu thủ dự bị không tốt khiến đội nhà sa sút ở loạt series bán kết vừa qua. Ảnh: NBA.

Đối với Washington Wizards, mùa giải đã kết thúc và đây là lúc để nhìn lại những gì đã qua. Phát biểu trước cây viết Chase Hughes của đài CSN, John Wall cho rằng sự sa sút của đội nhà có nguyên nhân đến từ sự thiếu hiệu quả của hàng dự bị.

"Chúng tôi cần sự giúp đỡ từ băng ghế dự bị nhiều hơn," ngôi sao sinh năm 1990 nói tiếp: "Thành thực mà nói, sự sụp đổ của chúng tôi tại series vừa qua có nguyên nhân rất lớn đến từ sự thiếu hiệu quả của băng ghế dự bị."

John Wall lấy dẫn chứng cho thấy sự kém cỏi của hàng dự bị đội mình: "48/5, đội dự bị của chúng tôi có 5 điểm." - Những cầu thủ dự bị bên phía Celtics đóng góp tới 48 điểm (Jaylen Brown 9, Kelly Olynyk 26, Marcus Smart 13).

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn với đài CSN, John Wall cũng chia sẻ cảm nghĩ về tài năng trẻ Kelly Oubre: “Tôi nghĩ Kelly Oubre nên được thi đấu nhiều hơn. Nhưng huấn luyện viên [Scott Brooks] đã đưa ra quyết định và chúng tôi phải tuân thủ 100%.

Ở loạt bán kết với Boston Celtics vừa qua, Oubre chỉ có trung bình 6,5 điểm mỗi game nhưng đạt hiệu suất ném rổ lên tới 51,6%.

Trong khi đó John Wall ghi 18 điểm, 11 kiến tạo và 7 rebound nhưng anh lại bỏ lỡ tới 11 cú ném cuối cùng.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 15:55 29/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục