John Terry sắp tái xuất

11:55 Thứ tư 09/01/2013

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi để điều trị chấn thương đầu gối, trung vệ John Terry của Chelsea đang trên đường trở lại đội hình một của The Blues, với mục tiêu là trận đấu với Stoke City vào cuối tuần này.

Trung vệ 32 tuổi người Anh đã không thể thi đấu cho Chelsea kể từ trận hòa 1-1 với Liverpool hồi tháng 11, sau một pha va chạm khá mạnh với tiền đạo Luis Suarez. Anh ngồi ngoài từ đó cho đến nay và không thể góp mặt tại FIFA Club World Cup, giải đấu mà Chelsea đã thất bại ở trận chung kết trước Corinthians.

John Terry đã có thể tập luyện trở lại. Ảnh: Internet.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của Terry, HLV Rafael Benitez cho biết ông sẽ bố trí để cầu thủ kỳ cựu này chơi 1 trận cùng đội U-21 để tìm lại cảm giác trước khi có thể thi đấu tại giải Ngoại hạng.

"John Terry đã có thể tập luyện và chúng tôi đang xem xét việc để cậu ấy ra sân vào ngày thứ Năm cùng đội U-21", HLV Benitez nói. "Chúng tôi sẽ xem cậu ấy cảm thấy thế nào vào thứ Năm tới và hy vọng cậu ấy có thể thi đấu một chút".

Khi được hỏi liệu Terry có thể ra sân trong trận đấu với Stoke vào cuối tuần này hay không, HLV Benitez phân tích: "Tùy thuộc vào phản ứng của cơ thể cậu ấy thôi. Rõ ràng trận đấu thứ Năm (với đội U-21) rất khác biệt so với một trận đấu ở Ngoại hạng nhưng chúng tôi sẽ phải xem cậu ấy cảm giác ra sao".

Trong tuần này, ngoại trừ trận đấu với Stoke, Chelsea cũng sẽ có một trận đấu khá quan trọng khi họ tiếp đón Swansea tại bán kết lượt đi League Cup vào rạng sáng mai.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục