John Terry quyết quay lưng tuyển Anh dù có phong độ cao

23:14 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù được gợi ý trở lại ĐTQG Anh nếu có cơ hội nhưng đội trưởng CLB Chelsea, John Terry quyết từ chối.

Terry không muốn trở lại ĐT. Ảnh internet.

Tháng 9/2012, John Terry đã quyết định từ giã đội tuyển Anh sau vụ bê bối ầm ĩ lúc bấy giờ liên quan đến việc phân biệt chủng tộc với người em của Rio Ferdinand, Anton.

Sau ngần ấy thời gian, dường như vụ việc đã trôi vào quên lãng. Mới đây nhất khi cùng Chelsea lên ngôi vô địch Capital One Cup, các phóng viên hỏi rằng liệu Terry có xem xét khả năng quay trở lại hay không, anh đã thẳng thừng nói không.

"Phải thừa nhận tôi nhớ những lúc được chơi trên những SVĐ lớn và gặp những đối thủ mạnh. Tôi hạnh phúc khi trở lại Wembley.

Trước trận đấu, họ bắt đầu hát quốc ca và tôi cũng hát theo. Dù vậy câu trả lời đơn giản vẫn là không. Tôi không muốn trở lại tuyển Anh.

Trở lại Wembley với bầu không khí tuyệt vời của SVĐ này là điều tốt nhất tôi từng trải qua tuy nhiên tuyển Anh đã không còn trong suy nghĩ của tôi. Mọi thứ chỉ còn là quá khứ và tuyển Anh có thể tiếp tục nhìn về phía trước".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục