Joao Felix huỷ hợp đồng với Atletico Madrid?

07:33 Thứ năm 17/08/2023

TinTheThao.com.vnJoao Felix có thể đang trên đường trở thành cầu thủ tự do sau khi quyết định hủy hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha, Atletico Madrid.

 

Cựu cầu thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha dường như không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Diego Simeone. Anh thường xuyên được nhìn thấy tỏ thái độ không hài lòng với hoàn cảnh của bản thân.

Mới nhất, nhà báo Jacque Talbot của Football Transfers, thông qua tờ La Sexta của Tây Ban Nha, khẳng định Felix sẽ không còn gắn bó với Atletico Madrid.

Felix tức giận trên sân tập - Bóng Đá

 Felix có thể không còn gắn bó với Atletico Madrid trong thời gian tới. 

Cụ thể, cầu thủ này đã quyết định tự chấm dứt hợp đồng với CLB thủ đô Madrid.

Tuy nhiên, tương lai Felix đi về đâu vẫn là một dấu hỏi. Theo 101greatgoals, Juventus có thể là một bến đỗ khả dĩ trong bối cảnh khả năng Dusan Vlahovic sẽ rời Turin.

Dù vậy, chắc chắn Felix sẽ phải giảm lương nếu muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu. Lúc này, không nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Ngược lại, Felix có thể chuyển sang Saudi Arabia để hưởng mức đãi ngộ khổng lồ. Ở tuổi 23, Felix còn cả sự nghiệp ở phía trước. Dù vậy, cầu thủ này không phát triển bản thân đúng như kỳ vọng. 

Tiểu Lam | 06:35 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục