Joao Felix bị loại khỏi đội hình của Atletico Madrid

06:01 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnJoao Felix đã bị loại khỏi đội hình của Atletico Madrid trong lần tiếp đón Real Oviedo tại Copa del Rey rạng sáng nay.

 

Nhiều nguồn tin cho biết Atletico Madrid sẽ cho phép Felix ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng, với Arsenal và Man United là một trong số các câu lạc bộ quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha.

'Special' Arsenal and Man Utd target left out of squad amid transfer rumours Felix - Bóng Đá

 Felix sẽ sớm rời Atletico?

Tuy nhiên, theo The Athletic, điểm mấu chốt là khoản phí cho mượn 21 triệu bảng, bao gồm cả tiền lương mà đội bóng của Diego Simeone muốn nhận trong hợp đồng của Felix.

Cầu thủ 23 tuổi được cho là có mâu thuẫn với HLV Simeone. Anh đá chính trong chiến thắng 2-1 của Atletico trước Cadiz ở La Liga vào ngày 29 tháng 12, với 65 phút thi đấu và ghi 1 bàn thắng. Nhưng Felix đã bị loại khỏi đội hình Atletico hoàn toàn ở cuộc đụng độ tại Copa del Rey mới đây, trận đấu mà gã khổng lồ của thủ đô Real giành thắng lợi 2-0 nhờ các pha lập công của Marcos Llorente và Pablo Barrios Rivas.

Nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports News đưa tin hôm thứ Ba rằng Pháo thủ đang ngày càng lạc quan hơn về một thỏa thuận tiềm năng dành cho ngôi sao Shakhtar Donetsk, Mykhaylo Mudryk, và họ cũng đang đàm phán về việc chuyển nhượng Felix. Trong khi đó, Man United rất cần 1 tiền đạo và muốn giảm mức giá mượn Felix mà Atletico yêu cầu.

Minh Tuấn | 05:03 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục