Joan Laporta: Barca có thể vô địch La Liga và Champions League

14:05 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sport, chủ tịch của Barcelona cho rằng đội chủ sân Camp Nou vẫn còn đó cơ hội giành được danh hiệu.

Theo quan điểm đến từ Joan Laporta, Barcelona hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch La Liga mùa này, đồng thời góp mặt trong trận chung kết Champions League. Chủ tịch của Blaugrana chia sẻ:

"Có nhiều khả năng. Nếu muốn vô địch La Liga, chúng tôi phải thắng trận đấu ở Bernabeu, đây không phải là điều không thể. Và sau đó, sẽ còn 6 trận đấu nữa mà cả hai đội đều không đối mặt với những đối thủ dễ dàng."

Joan Laporta: “The competition has changed because of referees” - Bóng Đá

 Laporta vẫn rất lạc quan.

“Cuộc đua vô địch vẫn chưa khép lại, và chúng tôi sẽ chiến đấu để giành được danh hiệu. Champions League tại Wembley? Tôi cũng rất háo hức được bước vào trận chung kết và giành chiến thắng. Hãy chờ xem liệu chúng tôi có thể đánh bại PSG, cũng như đội thắng trong trận Atletico - Dortmund hay không.”

"Chúng tôi đã cam kết với Xavi, người mà chúng tôi sẽ có những cuộc thảo luận vào cuối mùa giải. Đôi khi, các quyết định được xem xét lại, hãy tưởng tượng về viễn cảnh giành được một danh hiệu..."

Hiện tại, Barca đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga, hơn Girona 2 điểm và kém 8 điểm so với ngôi đầu bảng của Real. 

Huỳnh Phong | 13:07 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục