Joachim Low tiếp tục dội gáo nước lạnh vào 2 "lão tướng" đang hồi xuân

14:12 Thứ tư 26/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Joachim Low tiếp tục thực hiện động thái cứng rắn với 2 "công thần" của đội tuyển Đức.

 

Video Muller kiến tạo cho Lewandowski

Bayern Munich đã giành cú ăn 3 lịch sử trong mùa giải năm nay. 2 công thần Thomas Muller và Jerome Boateng đều tạo ra những đóng góp quan trọng. Boateng là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành và Muller trở thành ngòi nổ lẫn họng pháo chủ chốt trên hàng công.

Chứng kiến 2 "lão tướng" hồi xuân, NHM bóng đá Đức cảm thấy tiếc khi họ không còn được triệu tập lên ĐTQG. Trong bối cảnh đội tuyển Đức cần trẻ hóa đội hình, bộ đôi tại Allianz Arena không còn được HLV Joachim Low dòm ngó. Song, khi Muller và Boateng đang thi đấu cực hay, NHM có quyền mong chờ Low sẽ dành sự quan tâm cho điều đó.

Trả lời phỏng vấn trên Spox, Low nhanh chóng đưa ra lời hồi âm. Ông tiếp tục khẳng định đội tuyển Đức đang là nơi để những tài năng trẻ thể hiện nên Muller và Boateng không nằm trong kế hoạch.

Low on Muller & Boateng - Bóng Đá

 Tuổi tác khiến Muller bị Low ngó lơ.

"Về vấn đề của Muller và Boateng à? Cả 2 đều thể hiện màn trình diễn xuất sắc và có đóng góp quan trọng cho đội bóng chủ quản. Tuy nhiên sau World Cup, chúng tôi quyết định bước tiếp cùng các cầu thủ trẻ khác. Đội tuyển Đức cần tạo cho họ cơ hội để tiếp tục phát triển."

Không Boateng, đội tuyển Đức vẫn sở hữu Niklas Sule lẫn Mathias Ginter hay Antonio Rudiger. Trên hàng công, những Kai Havertz, Timo Werner, Julian Brandt hoàn toàn đủ năng lực thay thế đàn anh Muller.

Lữ Phong | 13:14 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục