Joachim Loew cảm ơn Mourinho vì Khedira và Oezil

20:12 Chủ nhật 10/06/2012

Joachim Loew đã có cơ hội trò chuyện với Jose Mourinho sau chiến thắng  1-0 của Đức trước Bồ Đào Nha hôm qua.

Hôm qua, Mournho đã có mặt ở khán đài để theo dõi đội nhà Bồ Đào Nha thi đấu. Ở trận đấu này, có đến 5 học trò của ông ở Real Madrid là Ronaldo, Pepe, Coentrao của Bồ Đào Nha cùng Oezil, Khedira của Đức. Có thể nói ngoài Pepe và Coentrao, những cầu thủ còn lại đều thi đấu dưới phong độ ở trận đấu hôm qua. Dù vậy, họ đều nhận được những lời khen ngợi từ những người thầy của mình.


HLV Loew cũng đã gửi lời cám ơn đến Mourinho vì đã có công đào tạo bộ đôi Mesut Ozil - Sami Khedira thành những tiền vệ đẳng cấp.

"Tôi đã nói chuyện với Mourinho sau trận đấu," Loew nói. "Ông ấy nói với tôi rằng Khedira và Oezil đang có một phong độ tuyệt vời, và trận đấu hôm nay là khó khăn cho cả hai đội."

"Tôi đặc biệt tôn trọng Mourinho. Tôi phải thừa nhận rằng ông ấy đã giúp Khedira và Oezil có những bước tiến đáng kể. Chúng tôi nói nhiều những về sự tiến bộ của họ."


Khedira và Oezil gia nhập Real Madrid sau màn trình diễn thuyết phục tại World Cup 2010 cùng tuyển Đức. Ở giải đấu đó, cỗ xe tăng Đức cũng tiến đến bán kết và để thua Tây Ban Nha, đội lên ngôi vô địch khi đánh bại Hà Lan sau đó.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục