"Jim Ratcliffe đã quyết định có giữ Erik ten Hag làm HLV hay không"

10:23 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnGary Neville tin rằng Sir Jim Ratcliffe đã biết liệu ông có muốn Erik ten Hag tiếp tục dẫn dắt Manchester United sau mùa hè hay không.

Ten Hag đã phải nhận trận thua thứ 10 trong mùa giải ở Premier League khiến Man United kém Aston Villa 8 điểm trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League.

Quỷ đỏ đã bị loại khỏi giải châu Âu sau khi xếp cuối bảng Champions League và cũng không bảo vệ được chiếc Cúp Liên đoàn mà họ đã giành ở mùa giải trước.

Thua Fulham, Sir Jim đã biết điều nên làm với Ten Hag - Bóng Đá

 Tương lai của Ten Hag đang được quan tâm.

Neville cho rằng đồng chủ sở hữu mới của Man United đã có kế hoạch cho HLV này: "Tôi nghĩ rằng nếu bạn nhìn vào người đến từ City với tư cách là Giám đốc điều hành (Omar Berrada) và sau đó họ cũng đang cố gắng đưa Dan Ashworth về từ Newcastle, tôi nghĩ họ sẽ đưa ra quyết định khá nhanh."

"Tôi nghi ngờ rằng Jim Ratcliffe và Dave Brailsford đã biết liệu họ có giữ Erik ten Hag làm huấn luyện viên trong mùa giải tới hay không. Tôi không tin rằng họ sẽ đợi đến tháng 5 để đưa ra quyết định đó. Tôi nghi ngờ rằng có lẽ họ đã đi đến kết luận rồi và thậm chí có thể họ vẫn giữ nguyên quyết định dù có đủ điều kiện tham dự Champions League hay không."

Thanh Vũ | 09:25 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục