Jessica Ziolek - Bạn gái xinh tuyệt trần của sao Napoli

22:52 Thứ ba 07/02/2017

Arkadiusz Milik đang là một trong những tài năng trẻ xuất chúng nhất của bóng đá Ba Lan, và dễ hiểu khi anh chiếm được trái tim Jessica Ziolek - siêu mẫu xinh tuyệt trần.

 - Bóng Đá

 Jessica Ziolek sở hữu vẻ đẹp của con gái Đông Âu điển hình

Trong làng WAGs Ba Lan và Serie A, Jessica Ziolek được xem như là một trong những người mẫu có nhan sắc và gợi cảm nhất.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Arkadiusz Milik và người mẫu đồng hương Jessica Ziolek bắt đầu hẹn hò từ năm 2013 và có một tình yêu hết sức đẹp đẽ sau nhiều năm.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Dù có sự nghiệp ổn định ở Ba Lan nhưng cô nàng cao 1m76 và có số đo 3 vòng ấn tượng (87-60-89) vẫn sẵn sàng hi sinh để chuyển tới Đức, Hà Lan và bây giờ là Italia để tiện chăm sóc bạn trai.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo Arkadiusz Milik đã 'gặp hạn' sau màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa, khi anh phải nghỉ thi đấu nửa năm vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ cô bạn gái người Ba Lan.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Trước khi bạn trai vào phòng mổ, Jessica Ziolek đã đăng lên trang Twitter cá nhân hình ảnh cô nắm tay động viên Milik kèm theo chú thích "thời điểm quan trọng nhất, mạnh mẽ lên nhé người em yêu".

 - Bóng Đá

 

Lúc này Arkadiusz Milik đã hồi phục và đang sẵn sàng giúp Napoli trong chặng đường còn lại của mùa giải.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 10:00 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục