Jeremy Doku khiến cổ động viên Liverpool "cay cú"

17:32 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, tiền vệ người Bỉ thừa nhận cảm thấy may mắn vì không bị thổi phạt đền trong trận đấu với Liverpool.

Cuộc đại chiến giữa Liverpool và Manchester City trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh đã kết thúc bằng một tình huống gây tranh cãi khi Jeremy Doku va chạm với Alexis Mac Allister trong vòng cấm địa "The Citizens", tuy nhiên trọng tài Michael Oliver sau khi tham khảo VAR từ chối cho đội chủ nhà hưởng phạt đền.

Jeremy Doku khiến cổ động viên Liverpool

Jeremy Doku va chạm với Alexis Mac Allister trong vòng cấm địa Man City.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Daily Mail ghi lại), chân chạy cánh người Bỉ thừa nhận anh đã gặp may trong tình huống đó. Jeremy Doku nói: “Đó là một thử thách đầy mạo hiểm. Tôi có thể giải quyết nó theo cách khác".

“Tôi vẫn tin rằng đó không phải là một quả phạt đền nhưng tôi biết một số trọng tài khác sẽ cho họ hưởng quả phạt đền. Nhưng đó không phải là một quả phạt đền nên tôi rất vui".

Jeremy Doku khiến cổ động viên Liverpool

Jeremy Doku thoát án phạt từ trọng tài Michael Oliver.

“Tôi có lo lắng không? Trong một khoảnh khắc, họ nhìn vào VAR và tìm kiếm một quả phạt đền. Đối với tôi đó không phải là một quả phạt đền, nhưng tôi hiểu tại sao một số người tức giận và tại sao người hâm mộ Liverpool tin rằng đó là một quả phạt đền”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:34 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục