Jason Cundy ca ngợi pha dứt điểm của sao Chelsea

13:24 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnJason Cundy ca ngợi Conor Gallagher của Chelsea sau pha lập công ấn định chiến thắng trước Leeds United hôm nay.

The Blues đã giành được chiến thắng trước Leeds United ở vòng 5 FA Cup. Họ sẽ chạm trán Leicester City ở tứ kết. Đến phút 90, tỷ số vẫn là 2-2. Tuy nhiên, cầu thủ vào thay người Conor Gallagher đã xuất sắc ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút cuối.

Jason Cundy chia sẻ niềm vui với Gallagher sau pha lập công ấn định chiến thắng của anh, đó là 4 bàn thắng trong 5 trận gần đây nhất của Gallagher.

"Thật là một pha dứt điểm tuyệt vời… Cậu ấy xoay người và nhận bóng trong tư thế quay lưng về phía khung thành. Đó là bước tiến của cậu ấy và một pha dứt điểm tuyệt vời. Tôi rất mừng cho cậu ấy."

Thua Liverpool, Conor Gallagher chốt luôn tương lai - Bóng Đá

 Gallagher giúp Chelsea đi tiếp ở FA Cup.

Gallagher đang có phong độ tốt cho Chelsea. Điều đáng chú ý là vẫn còn những tin đồn về tương lai cho thấy có thể anh sẽ rời Stamford Bridge.

The Blues đã không có trận đấu vượt trội trước Leeds, nhưng cuối cùng kết quả mới là điều quan trọng nhất để giữ hy vọng cho mùa giải. Giờ đây, họ vẫn đang cạnh tranh danh hiệu và có thể cố gắng leo lên trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Thanh Vũ | 12:26 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục